Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

Những “chiêu” quảng cáo bá đạo có 1.0.2 trên thế giới

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP

Trong cuộc sống hiện, PR là 1 phần không thể thiếu trong kinh doanh. Ở Việt Nam, chúng ta bắt gặp quảng cáo trên tivi, ngoài tuyến phố , qua các poster, tờ rơi. mang người đã cho rằng: "Muốn kinh doanh nhỏ lẻ thì điều đầu tiên là phải có 1 phương pháp quảng bá sao cho thật độc, thật ấn tượng và gây chú ý mang người ta."

Ví dụ bạn xem những tấm hình dưới đây, hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi độ độc đáo, lạ và thậm chí ngạc nhiện về độ "quái dị" của các chiêu quảng cáo.



Tháng 1 hàng năm, những người được chọn lọc ở New York lại “dũng cảm” tham dự vào chương trình “Không mặc quần, đi tàu điện ngầm” của Improv Everywhere - 1 đội ngũ chuyên tổ chức những chương trình gây cười ở nơi công cộng. Những người tham gia chương trình này lên tàu điện ngầm giữa thời tiết mùa đông giá lạnh trong tình trạng ko mặc quần dài mà chỉ mang ... quần lót.

Năm nay, sự kiện này được tổ chức để truyền bá cho hiệu cắt tóc sở hữu tên Shobha ở Manhattan, New York. Hiệu cắt tóc này đã cử 1 nhóm tham dự chương trình với y phục quần lót in tên Shobha ở phía sau.

Tặng súng cho Các bạn
Thường các tổ chức nhỏ lôi kéo các bạn bằng cách tặng quà. các tổ chức nhà sản xuất hò hẹn cũng chẳng phải là ngoại lệ, bao gồm tổ chức Gotham Dating Partners. Công ty này sở hữu chính sách rất độc đáo là tặng cho khách hàng mới tậu thẻ thành viên cả năm một… khẩu súng ngắn. Tất nhiên , công ty này cũng  áp dụng các biện pháp kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chỉ tặng món quà đặc biệt này cho những người nào thích hợp.


Tặng tiền cho đám đông
Cashtomato.com là một trang chia sẻ video trực tuyến, dù được cho là có tiêu chí khó khăn với YouTube. Vào năm 2008, trang này đã thực hành 1 vụ quảng cáo “hoành tráng”, trong Đó ba viên chức ăn mặc trang phục như quả cà chua và phát tặng 4.000 USD cho 1 đám đông tụ hội vào giữa buổi trưa ở quảng trường Union Square, Manhattan, New York.


Tuy nhiên, đám đông hơn 100 người đã “nhảy bổ” vào 3 nhân viên kể trên để giành giật số tiền, làm cho một số người bị thương. rút cục , chương trình quảng cáo đã không đạt được hiệu quả như mong muốn. hiện nay , tên miền Cashtomato.com vẫn đang được rao bán.



Friends list