Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

In standee để bàn giá rẻ tại quận 10

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP

Standee để bạn là một dạng mô hình thu nhỏ của các loại standee quảng cáo thông thường. Với các loại standee mini này thì khả năng tùy biến và sáng tạo là rất cao...



Standee là một trong những vật tư được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo đặc biệt là trong bất kì các sử kiện, triển lãm nào bạn đều sẽ phải bắt gặp. Tuy nhiên hiện nay thì standee đã được nâng lên một tầm cao mới và có thể xuất hiện ở bất kì đâu... ngay cả trên bàn làm việc, bàn ăn của bạn.



Standee để bạn là một dạng mô hình thu nhỏ của các loại standee quảng cáo thông thường. Với các loại standee mini này thì khả năng tùy biến và sáng tạo là rất cao. Bạn sẽ bắt gặp các loại standee mini này trong các nhà hàng cao cấp, tại các quầy hàng trong hội chợ, trên các bàn tiếp tân, bàn làm việc hoặc dùng làm vật trưng bày trong các phòng họp và thường được in trên chất liệu giấy in pp gia re.



Với standee mini làm bằng mica được dùng làm menu sẽ giúp trang trí cho các nhà hàng, quán ăn trở nên bắt mắt hơn. Đồng thời việc chuyển đổi menu cũng linh hoạt hơn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chi phí phải in lại các menu này.



Dịch vụ khác: in backdrop gia re tai tphcm

Với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, cung cấp và ban stadee, ĐÂY RỒI MEDIA có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của các bạn từ khâu lên ý tưởng, trình bày thiết kế cho đến khâu tạo ra thành phẩm. Thời gian in ấn nhanh chóng cùng đội ngũ nhận sự lành nghề, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ in ấn tại ĐÂY RỒI MEDIA.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY IN ẤN QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI MEDIA
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968 (Mr.Vũ)

Friends list