Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

Thi công backdrop tại quận 4

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP


Công ty Truyền Thông Đây Rồi  là nơi chuyên sản xuất và thi công backdrop phục vụ các sự kiện với qui mô lớn, các lễ hội, hội thảo, hội nghị. Đặc biệt các mẫu backdrop của chúng tôi đa dạng về mẫu mã sang trọng và lãng mạn.

Như bạn có thể thấy, trong một không gian của tiệc cưới điểm nhấn của buổi lễ tân hôn chính là sân khấu và backdrop. Sân khấu là nơi tổ chức nghi thức hành lễ của cô dâu và chú rể trước thân tộc 2 họ và quan khách, nó còn là là nơi ngườii ta chú ý nhiều nhất.

Chính vì vậy, việc trang trí, thiết kế được 1 backdrop cưới như thế nào để phù hợp với phối cảnh chung, đồng thời phải đẹp, trang trọng, lộng lẫy, ấn tượng luôn là vấn đề cần lưu tâm nhất. 



Công ty chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê backdrop hoa giấy phục vụ các đám cưới, hội nghị, hội thảo. đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cho khách hàng chọn mẫu backdrop cho ngày cưới của minh rất ấn tượng.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu backdrop cho bạn lựa chọn. Bạn có thể yên tâm bởi ở đây có đội ngũ chuyên viên rát nhiệt tình, chắc chắn sẽ tham vấn cho quý khách chọn mẫu backdrop hài lòng nhất.
Với nhiều kinh nghiệm, luôn cải tiến trong việc thiết kế, lắp đặt backdrop, công ty chúng tôi đã được khách hàng tín nhiệm, trong năm qua chúng tôi đã thực hiện hơn 2.000 mét vuông backdrop các loại.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com
Xem thêm: Backdroplà gì?



Friends list