Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

Ứng dụng in pp trong trang trí

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP

Công ty CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP  chuyên cung cấp các dịch vụ in decal tranh dán tường, in PP keo, in backdrop tại TP.HCM.

Với cơ chế hoạt động trên một dây chuyền khép kín từ tư vấn, báo giá đến thiết kế, in ấn và giao hàng, In PP Tầm Nhìn Đẹp luôn mong muốn hỗ trợ các giải pháp in ấn tốt nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về in PP:

PP là từ viết tắt của từ paper plastic (PP), đây là chất liệu được sử dụng phổ biến để in ấn các vật phẩm quảng cáo.Những hình ảnh, màu sắc in trên chất liệu pp sinh động, chân thực hơn so  với in decal, hay in hiflex. Chình vì thế, in PP được ưu tiện chọn lựa trong việc banner standee quảng cáo, in hình ảnh trang trí, in poster quảng cáo,...

Ứng dụng in pp trong trang trí
in PP trang trí
Trên thị trường, PP có 2 khổ in là 100 dm và 1500 dm, còn chiều dài  không hạn chế,  có thể lên đến vài chục mét. Nhờ đó, bạn có thể đặt in pp với mọi kích thước, tùy theo nhu cầu sử dụng, áp dụng cho mọi khổ quảng cáo khác nhau.

In pp trong nhà (có keo hoặc không) dành cho các showroom, tòa nhà

Loại không có keo: dùng làm standee đứng.
PP có keo:  dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh… đặc biệt, rất tiện lợi khi dán lên tấm xốp (formex) hay nhựa PVC độ dầy từ 2mm đến 10mm.

In pp ngoài trời (có keo hoặc không có keo)  phục vụ cho sự kiện

Nguời ta thường sử dụng PP để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà (giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc...). Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Đến với dịch vụ in pp khổ lớn của TẦM NHÌN ĐẸP bạn sẽ được:

Là đơn vị đi đầu trongin pp trong trang trí quảng cáo. Với gần 10 năm TẦM NHÌN ĐẸP luôn gửi tới quý khách hàng những mẫu biển quảng cáo in pp đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý nhất Tp.HCM.
  • ·        Tư vấn thiết kế chuyên nghiệp
  • ·        Tư vấn gia công và thi công thành phẩm
  • ·        Giao hàng đúng hạn.
  • ·        Được tư vấn miến phí
  • ·        Được in thử (test). Đảm màu ra chính xác, màu bền, không lem
  • ·        Phụ vụ, đáp ứng mọi thời gian yêu cầu
  • ·        Giá thành tốt nhất
Với tiêu chí đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, quy trình in ấn làm từ A-Z bởi vậy mà TẦM NHÌN ĐẸP luôn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và giá thành rẻ nhất, được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
XƯỞNG IN - CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
Add:          91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
SĐT:          (08) 62 717171 - 0966 873 873
Email:         intamnhindep@gmail.com
website:    http://tamnhindep.com.vn/

Friends list