Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

Đọc để biết tìm dịch vụ in ấn quảng cáo ở đâu

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP

Khi lựa chọn dịch vụ của Tầm Nhìn Đẹp, các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm in ấn của chúng tôi. Chúng tôi luôn có sự sàng lọc kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên, chất liệu để in ấn, hình ảnh thiết kế chi tiết và rõ nét...


Với hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề chuyên nghiệp, bên cạnh đó với dàn hệ thống thiết bị in ấn hiện đại, tiến tiến nhất trên thị trường. Tầm Nhìn Đẹp chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bất kì một khách hàng khó tính nào.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn quảng cáo, in treo bang ron, in poster, áp phích, các loại quảng cáo khổ lớn nói chung. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in decal các loại để phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau từ tem, nhãn sản phẩm, tranh treo tường cho đến các loại decal trang trí cửa kính.


Đối với các loại quảng cáo ngoài trời thì tốt nhất nên sử dụng chất liệu in hifelex vừa đảm bảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của hình ảnh quảng cáo. Khi lựa chọn dịch vụ của Tầm Nhìn Đẹp, các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm in ấn của chúng tôi. Chúng tôi luôn có sự sàng lọc kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên, chất liệu để in ấn, hình ảnh thiết kế chi tiết và rõ nét. Hỗ trợ xuất file kỹ thuật nếu khách hàng có yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành về hình ảnh, màu sắc cho quý khách, thời gian in ấn nhanh chóng đảm bảo sự trải nghiệm của quý khách khi sử dụng dịch vụ của Tầm Nhìn Đẹp là tốt nhất.

Xem thêm: Treo băng rôn

Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn


Friends list