Add: 17H1 đường 40. KDC Tân Qui Đông. P.Tân phong. Q7
Hotline:  0888 333 123 - 0888 32 33 34
Email: 123inxong@gmail.com

Các lỗi thường mắc khi làm marketing

Xem: Bảng giá in pp mới nhất: IN PP

Thi cong backdrop - Đôi khi bạn không nắm rõ về một lĩnh vực cũng như hành vi, tâm lí khách hàng ở một phân khúc nào đó cùng với các xu hướng quảng cáo như ngày nay (Digital Marketing) dẫn đến việc phụ thuộc vào lời khuyên của nhiều người khác...


Quảng cáo là một hình thức quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp đến với công chúng, có rất nhiều cách để doanh nghiệp bạn tiến hành quảng cáo, tuy nhiên hiệu quả thì chưa thể biết trước được. Dưới đây là 4 lưu ý cho nhằm giúp các bạn có thể lập được một kế hoạch cho quảng cáo sắp tới của các bạn tốt nhất.


1. Quá phụ thuộc vào lời khuyên của người khác
Đôi khi bạn không nắm rõ về một lĩnh vực cũng như hành vi, tâm lí khách hàng ở một phân khúc nào đó cùng với các xu hướng quảng cáo như ngày nay (Digital Marketing) dẫn đến việc phụ thuộc vào lời khuyên của nhiều người khác. Điều này là không tốt chút nào bởi vì dân gian có câu “Cầu người chi bằng cầu mình” - Dịch vụ treo bang ron


2. Không hiểu được sự quan trọng của quảng cáo
Khi bạn không hiểu được tầm quan trọng của quảng cáo thì bạn sẽ không có sự tập trung nhất định, việc đầu tư của bạn bị phân tán rất nhiều trong các lĩnh vực khác dẫn đến tình trạng thiếu hụt ngân sách dành cho các chiến dịch quảng cáo. Bạn cần hiểu rõ thế này, quảng cáo đôi khi không thể mang lại lợi ích ngay được mà có xu dướng lâu dài, do đó hãy dữ trù một khoản đầu tư hợp lí cho quảng cáo đi nhé.


3. Quan tâm đến giá hơn chất lượng
Đối với các doanh nghiệp nhỏ có thể vấn đề giá cả luôn được đặt lên hàng đầu chính vì thế họ luôn lựa chọn các kênh quảng cáo có mức đầu tư là thấp nhất. Tuy nhiên khi bạn chọn các kênh này thì đối thủ của bạn cũng có thể lựa chọn, do đó mức độ cạnh tranh là rất cao đồng thời không có tính chuyên biệt.


4. Sáng tạo đang bị vụt tắt
Các hình thức quảng cáo ngay nay đa phần là ăn theo, không hề có chút sáng tạo nào, đặc biệt là khi bạn giao cho một đơn vị Agency đảm trách khâu này. Thường thì các đơn vị này không giành quá nhiều thời gian cho việc nghiên cứu mà chỉ ứng dụng các quảng cáo từ các dự án trước dẫn đến đó là thiếu đi tính sáng tạo, cùng vì thế mà không thể thu hút được các khách hàng quan tâm.

Trên đây là 4 điểm cần lưu ý trước khi doanh nghiệp của bạn tiến hành thực hiện một chương trình quảng cáo nào. Hy vọng rằng với sự gợi ý này các bạn có thể tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất cho doanh nghiệp các bạn.

Nguồn: In hiflex

Bài viết cùng chuyên mục :

Friends list